Bestu aðferðir til að bæta lestrarfærni

Oct 27, 2022Skildu eftir skilaboð

Kennari og nemandi lesa saman bók á bókasafninu á meðan þeir rannsaka lestraraðferðir.

Það eru margar lesskilningsaðferðir sem þú getur notað til að hjálpa nemendum að bæta lestrarfærni sína. Eftir því sem líður á hvern bekk er bætt lestrar- og skýringarfærni mikilvægt fyrir árangur hvers nemanda.


Þú getur notað eina eða fleiri aðferðir og lykilatriði til að auka námsupplifun hvers nemanda:


1. Úthlutaðu lesfélaga, krosseinkunn eða jafningja

Paraðu saman tvö börn af mismunandi bekk til að vinna saman. Óháð bekkjarstigi geta þau hjálpað hver öðrum að bæta lesskilning. Bæði eldri og yngri nemendur geta notið góðs af þessu fyrirkomulagi.


Yngri börn geta lært nýja hluti af eldri nemendum. Þeir geta líka séð hversu mikið lestur þeirra getur batnað á hærri bekkjum.


Þegar unnið er með yngri börnum er minna álag á eldri börn með lesblindu við að lesa eldri bækur. Þetta er frábær leið til að bæta lestrarkunnáttu.


Snjall þýðandi lespennistyðja 112 tungumál hljóðræna þýðingu, þar á meðal ensku, frönsku, þýsku, spænsku, ítölsku, portúgölsku, sænsku, dönsku, finnsku, norsku, hollensku...... Þú getur æft munnlega samtalsþýðingu með vinum þínum til að hjálpa hver öðrum að bæta tal þitt færni og lesskilningsfærni.


3


2. Sjónlesnir kaflar

Lykilatriði í því að sjá kafla er að hvetja nemendur til að búa til hugrænar myndir eða kvikmyndir í huga þeirra. Þeir geta tekið fyrri þekkingu sína og sameinað hana með eigin sjónmyndum. Börn geta samsamað sig heimi persóna og sagna.


Notaðu myndabækur eða texta með lýsandi tungumáli til að auðvelda notkun þessarar tækni. Vertu viss um að spyrja nemendur eftirfarandi spurninga:


"Hvað sástu þegar þú lest þessa grein?"

"Hvernig heldurðu að [persónan] líti út?"

„Geturðu teiknað bakgrunn sögunnar?


3. Prófaðu að lesa upphátt


Kennari les fyrir hóp ungra nemenda meðan á lestrarstefnu stendur.

Lestur upphátt getur bætt mælsku og læsi. Þegar kennarar og foreldrar lesa fyrir börn þróar það málþroska þeirra og samskiptahæfni.


Þegar krakkar gefa gaum að framburði og takti kennarans er auðvelt að halda þeim við efnið. Vertu viss um að hafa nemendur með því að bjóða þeim að tjá sig um söguna og spyrja spurninga.


4. Fylgdu lestrinum eftir með umræðum í bekknum

Eftir að hafa lesið bók fyrir nemendur skaltu hefja bekkjarumræður til að hjálpa nemendum að muna það sem þeir hafa lært. Hvetja nemendur til þátttöku með því að spyrja þá athugasemda og spurninga.


Hér eru nokkur ráð til að hafa í huga þegar þú fylgir umræðum í bekknum:


Biðjið nemendur að skrifa glósur fyrir umræðuna. Þeir geta boðið upp á áhugaverð sjónarmið um hvers vegna þeir eru sammála eða ósammála efninu.

Hvetja nemendur til að skrifa niður það sem þeir skilja ekki svo þú getir skýrt þessi atriði fyrir þeim.

Spyrðu umhugsunarverðrar spurningar eða röð spurninga til að stuðla að virkri þátttöku í kennslustofunni.

Skiptu bekkjum í smærri hópa til að auðvelda djúp samtöl meðal nemenda.


T03 Skanna lespennigetur skannað til að þýða orðin, lært enskan framburð og amerískan framburð orða. Lesið upp orðin og þýtt orðin á ensku og kínversku.

Hægt er að aðlaga mismunandi tungumál í samræmi við kröfur þínar.

7-.jpg


5. Gerðu kórlestur

Kórlestur á sér stað þegar kennarar og nemendur lesa kafla saman. Nemendur læra hvernig á að bera fram erfið orð, byggja upp sjálfstraust, auka orðaforða og bæta lestrarkunnáttu.


Kórlestur virkar mjög vel þegar kennarar para saman tvo nemendur. Hver nemandi skiptist á að lesa upp á meðan hinn hlustar virkan. Þessi staða hjálpar nemendum með mikla námsgetu að vinna með nemendum sem geta lesið vel og 2007 rannsókn sýndi að samvinnulestur getur bætt lestrargetuna.


6. Búðu til lestrarpróf


Ung stúlka situr við skrifborð og skoðar lestrarvinnubók meðan á lestri stendur.

Lespróf sýna styrkleika og veikleika kennara nemenda í lesskilningi.


Þegar þú býrð til gagnvirkar eða prentanlegar skyndipróf, geturðu notað útfyllingarspurningar, satt-ósatt eða fjölvalsspurningar. Skoraðu á nemendur þína með ýmsum spurningategundum án þess að yfirþyrma spurningakeppninni.


7. Spilaðu spurningatextann

Notaðu "spurningartexta" aðferðina til að halda barninu þínu áhuga á lestri. Leyfðu þeim að spyrja spurninga, sérstaklega ef þau skilja ekki það sem þau eru að lesa. Að spyrja spurninga um textann gefur lestrinum merkingu. Nemendur geta líka myndað sér skoðanir á greinum eða texta.