Samþætt þróun Guangdong, Hong Kong og Macao

Jun 12, 2023Skildu eftir skilaboð

Guangdong-Hong Kong-Macao Greater Bay Area hefur mikilvæga stefnumótandi stöðu í nýju þjóðarþróunarmynstri. Þar sem þú stendur á 116. hæð í Ping An fjármálamiðstöðinni í Futian, Shenzhen, og horfir í kringum þig í viku, geturðu haft víðáttumikið útsýni yfir staðina þrjá og veðrið er ótalmörg. Fyrir aftan okkur fór 10,000-tonna fraktskipið frá Nansha-höfn yfir Hong Kong-Zhuhai-Macao brúna og sigldi til sjávar; fyrir framan okkur voru vörurnar frá hinu alhliða fríverslunarsvæði í Dongguan Humen höfn að fljúga frá alþjóðaflugvellinum í Hong Kong til heimsins.

 

Árið 2022 mun heildarmagn Guangdong-Hong Kong-Macao Stóraflóasvæðisins fara yfir 13 trilljón RMB, sem er skrefi nær því að verða flóasvæði á heimsmælikvarða og þéttbýli á heimsmælikvarða. Á þessu ári ber það meiri væntingar - að verða stefnumótandi miðpunktur nýja þróunarmynstrsins, sýningarstaður hágæða þróunar og leiðandi staður nútímavæðingar í kínverskum stíl.

 

Sem frábært tækifæri til að dýpka umbætur og opna sig, hvernig getur Guangdong skrifað þessa frábæru grein um byggingu Guangdong-Hong Kong-Macao Greater Bay Area? Nýlega fór fréttamaðurinn til Guangzhou, Dongguan, Foshan, Shenzhen og Zhuhai til að finna vísbendingar og svör frá fremstu víglínu hagkerfisins.

 

Cantonese translation

 

 

Dagang Bridge byggir stóra sund

 

Í upphafi rigningarinnar er blár himinn í Guangzhou-höfn fullur af skýjum og hafgolan er að veiða. Við hliðina á sjálfvirku fasa IV bryggjunni á Nansha hafnarsvæðinu, undir turnkranunum sem raðað er upp, fara ómannað greind farartæki með leiðsögn Beidou Navigation að vild. Það eru margir "flestir" hér - eina stóra höfnin í sjóflutningasögu heimsins sem hefur verið velmegandi í meira en 2,000 ár, ​​stærsta kornflutningshöfn landsins, stærsta gámahöfn innanlands. ... Það er líka mikilvæg miðstöð bílamiðstöðvar í mínu landi, Afríku og Suðaustur-Asíu flugfélagshöfn.

 

Höfnin er mikilvægur miðstöð og hnút sem tengir innlenda og erlenda markaði og opnar „tví hringrásina“. Það er einnig mikilvægur hluti af uppbyggingu innviða á Guangdong-Hong Kong-Macao Greater Bay Area og hefur stefnumótandi, grundvallar- og leiðandi hlutverk. „Sem flutningamiðstöð fyrir orku-, hráefnisflutninga og norður-suður-vöruskipti í landinu mun Guangzhou-höfn hafa 656 milljónir tonna farmflutninga árið 2022, í fimmta sæti í heiminum; afköst gáma verða 24.{{6} } milljónir TEU, í sjötta sæti í heiminum." Guangzhou Port Group Co., Ltd. Song Xiaoming, staðgengill framkvæmdastjóra fyrirtækisins, sagði.

 

Frá janúar til maí á þessu ári jókst farmflutningur og gámaflutningur á Nansha hafnarsvæðinu um 4,0 prósent og 6,7 prósent í sömu röð milli ára, þar af jókst gámum fyrir utanríkisviðskipti um 10 prósent milli ára. ári. Á fyrstu fjórum mánuðum þessa árs var alhliða skilvirkni legutíma gámaskipa í Guangzhou-höfn í fyrsta sæti yfir helstu hafnir í heiminum.

 

Sem ný kynslóð snjallhafna er fjórði áfangi Guangzhou Port Nansha Port Area verkefnisins fyrsta sjálfvirka flugstöðin í heiminum sem notar Beidou leiðsögukerfið og 5G fjarskipti og er sá fyrsti í heiminum til að taka upp nýja kynslóð sjálfvirkrar gámastöðvar. tæknileiðir. Samkvæmt skýrslum, í framtíðinni, mun Guangdong flýta fyrir byggingu Guangzhou International Shipping Hub og byggja Guangzhou Port í háþróaða opnunargáttarmiðstöð á nýju tímum.

 

Niðurstreymis frá árósa Pearl River er samtengingu Stórflóasvæðisins enn hraðari. Rétt þann 11. tókst að loka Shenzhen-Zhongshan Channel kafbátagöngunum og borgirnar Shenzhen og Zhongshan „tóku formlega höndum saman“ neðst í Lingdingyang. Þegar farið er lengra suður, liggur Hong Kong-Zhuhai-Macao brúin á öldunum og hlykkist kröftuglega undir sólarljósinu.

 

"Eftir að brúin var opnuð fyrir umferð árið 2018 urðum við fyrsta fyrirtækið til að útvega ferskt sjávarfang á Hong Kong markaðnum í gegnum Hong Kong-Zhuhai-Macao brúna. Með því að njóta góðs af stöðugri hagræðingu á brúar- og tollafgreiðsluumhverfi hafna, var fyrirtækið okkar. hefur útvegað fisk- og eldisafurðir til Hong Kong á undanförnum árum. Viðskiptin hafa vaxið jafnt og þétt og eru nú um 25 prósent af Hong Kong markaðnum. Sem stendur eru meira en 15,000 tonn af sjávarafurðum flutt út í gegnum brúarhöfn og útflutningsverðmæti er meira en 1,5 milljarðar júana." sagði Weng Xipeng, framkvæmdastjóri Zhuhai Haimiao Aquatic Products Co., Ltd.

 

Kerfi og vélbúnaður tengdur til að stuðla að þróun

 

"Þú getur stofnað Hengqin fyrirtæki án þess að yfirgefa 'Macau'." Hinn 11. júní sagði Liang Yiyi, viðskiptaþróunarstjóri Tianwang Zhikong Technology (Zhuhai Hengqin) Co., Ltd. frá Macau við fréttamenn: „Ef þú vilt fjárfesta á meginlandinu, áður en ég hef áhyggjur af því að ég skilji ekki. viðskiptaskráningarkerfið hér, þar á meðal hvaða efni á að útbúa. Fyrirkomulagið á "vinnslu yfir landamæri, einn staður, tveir seðlar" fyrir viðskiptaskráningu á samvinnusvæðinu hefur leyst þessi vandamál vel. Án þess að breyta lagalegum viðmiðum Qin og Macao skv. forsenda þessa, með því að setja aðgangskerfi tveggja ríkisdeilda og tengingarþjónustu yfir landamæri, er hægt að gera sér grein fyrir "einn-stöðva" ferlinu við að stofna fyrirtæki í Macao, sem auðveldar fjárfestum yfir landamæri mjög. ."

 

Fyrir nokkrum dögum tilkynnti Guangdong-hérað um fyrstu lotuna af 20 dæmigerðum tilfellum til að kynna tengingarkerfi Guangdong-Hong Kong-Macao Greater Bay Area: fjárveiting yfir landamæri og notkun fjármálavísindarannsóknasjóða, "Hong Kong-Macau Medicine og Device Link"... ítarleg kynning á "mjúkum tengingum" reglukerfisins, að breyta "mismuni á kerfum" í "ávinning kerfa" mun dýpka samstarfið milli Guangdong, Hong Kong og Macao og slá inn nýtt stig samþættrar þróunar.

 

Í Dongguan-Hong Kong alþjóðaflugvallarmiðstöðinni mun hópur hringrásarborða fara í gegnum tollformsatriði, flugöryggiseftirlit og töflur á „einn stöðva“ hátt og verða sendar beint til Hong Kong flugvallar til uppsetningar á sjó, og verða send til heimsins.

 

Þann 18. apríl á þessu ári var flugvallarmiðstöðin formlega tekin í notkun. Flugvallarmiðstöðin er fyrsta landamæra flugsamgönguverkefni landsins sem nær beint að flughlið flugvallarins og er fyrsta landamæraöryggiseftirlitið í landinu. Með því að setja upp vöruflutningastöð á Hong Kong flugvöll í Dongguan, er samþjöppun útflutningsfarms, flugöryggisskoðun, bretti og innfluttur upppakkning og talning útvíkkuð til meginlandsins. Vörurnar sem fluttar eru inn og fluttar út af fyrirtækjum í gegnum Hong Kong flugvöll geta áttað sig á „eins-stöðvun“ beinni afhendingu og beinni hleðslu í flugvallarmiðstöðinni.

 

"Tollafgreiðsla á vörum sem fluttar eru út í gegnum flugvallarmiðstöðina er mun hraðari. Allt frá því að hlaða vörum til að klára allar tollskýrslur, skoðanir og aðrar tengingar og flytja þær til Hong Kong flugvallar tekur allt ferlið minna en einn dag og rekstrarkostnaður minnkar. um 30 prósent." Huahai Technology Logistics Supply Chain (Hong Kong) Co, Ltd framkvæmdastjóri Cao Haosheng sagði.

 

Að sögn Cai Yiwei, aðstoðarforstjóra alhliða viðskiptadeildar Huangpu-tollgæslunnar, er áætlað að eftir að fyrsta áfanga er að fullu lokið árið 2025 muni árleg farmmeðhöndlunargeta fara yfir 1 milljón tonn, sem gerir meira "silkimjúkt" framleitt í Guangdong kleift að fljúga um heiminn.

Lögreglan er besta viðskiptaumhverfið. Meðal byggingarskóga í Qianhai, Shenzhen, er 283-metra háa „U“-laga byggingin Zhuoyue Qianhai nr. 1 athyglisverð og alþjóðlegi gerðardómsdómstóllinn í Shenzhen er hér.

 

Sem fyrsta gerðardómsstofnunin í Guangdong, Hong Kong og Macao var alþjóðlegur gerðardómsdómstóll í Shenzhen stofnaður árið 1983, sem skapaði mörg fordæmi eins og að ráða erlenda gerðardómsmenn og sameina kínverskar gerðardómsstofnanir. Eftir opinbera viðbót "Guangdong-Hong Kong-Macao Greater Bay Area International Arbitration Center" árið 2021, mun það halda áfram að dýpka samvinnu við Hong Kong og Macau og byggja upp alþjóðlega alþjóðlega gerðardómsmiðstöð.

 

"Kostnaðurinn af fjölþjóðlegum málaferlum er mikill, hringrásin er löng og það eyðir miklum peningum fyrir báða aðila. Qianhai International Commercial Mediation Center hefur komið á fót teymi alþjóðlegra sáttasemjara frá meira en 30 löndum og svæðum. Deilan hvarf fljótt, veita lagalegan stuðning fyrir Guangdong-Hong Kong-Macao Stórflóasvæðið og byggingu „beltisins og vegsins“. Wen Guihe, framkvæmdastjóri og framkvæmdastjóri Shenzhen Qianhai International Commercial Mediation Center, nefndi dæmi, svo sem fjárhagsdeilur vegna viðskiptalána, minna en 1. Miðlunin er hægt að ljúka innan viku og samræmishlutfallið nær 96 prósentum.

 

Árið 2022 munu aðilar gerðardómsmála við alþjóðlega gerðardómsdómstólinn í Shenzhen taka þátt í 38 löndum og svæðum, með heildar deilufjárhæð upp á 127,2 milljarða RMB, í fyrsta sæti í Asíu og meðal þriggja efstu í heiminum. Hingað til hafa aðilar að alþjóðlegum gerðardómi í Shenzhen fjallað um 137 lönd og svæði og gerðarmenn hafa fjallað um 114 lönd og svæði.

Nýsköpun og frumkvöðlastarf brjóta blað

 

Markaðsmiðað, réttarríki og alþjóðavædd viðskiptaumhverfi skapar sterkt „þyngdarsvið“ fyrir staðbundna hágæðaþróun.

Land Juhani, framleiðslusérfræðingur frá Finnlandi, kom til Foshan nýlega til að sjá um nýbyggða ANDRITZ (Foshan) Intelligent Manufacturing Co., Ltd. verkefnið.

 

„Verkefnið var sett í framleiðslu á innan við ári og „Kínahraðinn“ er ótrúlegur.“ Hann sagði að verkefnið framleiðir aðallega kjarnahluta á sviði fóðurs, lífeldsneytis, kvoða og pappírs osfrv., Með áætlað árlegt framleiðsluverðmæti yfir 150 milljónir júana. Áður hafði fyrirtækið aðeins tækni og viðskipti með uppgufunarhitaplötur í verksmiðjunni í Ungverjalandi. "Foshan verksmiðjan er ekki einfalt eintak, heldur alhliða ferli uppfærsla." Zhu Hani sagði að ef Foshan framleiðir betri tækni og vörur mun það einnig Það mun gefa evrópskum verksmiðjum til baka.

 

"Heilbrigt viðskiptaumhverfi er eins og sólskin, rigning og dögg og frjósöm jarðvegur." Andritz rekstrarstjóri Miao Peiyun sagði: "Höfuðstöðvar okkar á heimsvísu í Austurríki hafa alltaf innihaldið fyrirtæki Kína sem mikilvægt skipulag og haldið áfram að stækka kínverska teymið; innlenda liðið er líka Halda áfram að auka fjárfestingu í rannsóknum og þróun til að þróa nýja tækni og vörur."

 

Ekki aðeins fyrir erlenda hæfileikamenn, heldur einnig fyrir samlanda Hong Kong og Macao á Stóraflóasvæðinu. Þegar komið er til norðurhverfis Qianhai Shenzhen-Hong Kong Youth DreamWorks, eru þök litríkra bygginga þakin grænum plöntum og stóra rauða skiltið „E hub“ á ytri glerveggnum brýst inn í augað. „Þessi staður veitir pláss fyrir umbreytingu á afrekum fyrirtækja og vísindarannsóknastofnana með góðum vexti og nýsköpun, hjálpar frumkvöðlum að átta sig á „frá 1 til 10“ og skapar tækifæri fyrir þróun ungmenna í Shenzhen og Hong Kong. Framkvæmdastjóri Shenzhen Qianhai Park Operation Co, Ltd Yang Siwei sagði.

 

"Ég kom til Shenzhen árið 2021. Norðurhverfið opnaði formlega í júlí á síðasta ári og ég kom mér fyrir undir kynningu vinar. DreamWorks útvegaði okkur skrifstofuhúsnæði, hæfileikaíbúðir og getur sótt um ýmsa frumkvöðlastyrki." Hong Kong hönnuður, Yuanjue Culture Stofnandi Technology Co., Ltd., Deng Zhuoyue, er í hvítri skyrtu, með tvær sætar og sætar broochs af teiknimyndadúkkum frá þjóðernishópum á brjósti sér. "Þetta er IP-talan sem ég hannaði. Hún er innblásin af hefðbundnum kínverskum pappírsklippum og nýársmyndum. 56 dúkkurnar klæðast mismunandi þjóðbúningum. Afleiddu vörurnar eru púðar og skrautmálverk."

 

"Á síðasta ári voru 25 ár frá endurkomu Hong Kong til móðurlandsins. Ég hélt útisýningu í Hong Kong til að leyfa Hong Kong fólki að öðlast dýpri skilning á landi okkar og þjóð." Deng Zhuo sagði: "Nú er öll fjölskyldan okkar komin til Shenzhen til að setjast að, í von um að safna fleiri listamönnum frá Shenzhen og Hong Kong. , krafti hönnuða, og skapa fleiri ný verkefni með nýjum formum og nýjum hugmyndum."

 

Sem stendur hafa 5 frumkvöðlahraðlar komið sér fyrir í norðurhverfi Qianhai Shenzhen-Hong Kong Youth Dream Works og alls hafa 139 frumkvöðlahópar komið sér fyrir, þar á meðal 57 Hong Kong, Macao, Taiwan og alþjóðleg teymi. Stefna iðnaðarins nær yfir gervigreind, aðfangakeðjustjórnun, stafrænt hagkerfi og faglega þjónustu. og öðrum sviðum.